You dont have javascript enabled! Please enable it! Kỵ sĩ của ma nữ - Chương 27 - Rừng hổ phách

Kỵ sĩ của ma nữ – Chương 27

Mấy người phụ nữ nghe vậy thì bắt đầu vậy ào ào chuyển động, ngay cả Lysa bị phân phối đến phòng bệnh chiếu cố bệnh nhân cũng không có kháng nghị, ngoan ngoãn lĩnh mệnh mà đi.

Các nam nhân thấy thế, cũng không dám tiếp tục ngăn đón, khi bọn hắn phát hiện chính mình suýt nữa thiêu chết thành chủ phu nhân tương lai thì đã sớm sợ tới mức sắc mặt trắng bệch. Tuy rằng đại nhân giống như không có lập tức vấn tội bọn họ nhưng đứa ngốc cũng đều nhìn ra được hắn phẫn nộ thế nào. Các nam nhân nhìn hắn đè nén lửa giận, ôm chặt nàng, đi nhanh xuyên qua quảng trường hướng tháp thành chủ đi đến thì lập tức ào ào nhường đường.

Bonn cẩn thận ôm lấy Khải, động tác nhanh chóng, đem nàng lên lầu. Nữ nhân trong lòng cả người đều là mùi khói, cả người liên tục run rẩy không ngừng, nước mắt nóng bỏng rơi ướt đầu vai hắn.

Hai ngày trước hắn ở chợ cửa sông nhịn đau tiêu phí giá trên trời mua gia súc trở về, ở giữa đường thì nghe được lời đồn có liên quan đến nàng, lúc đó hắn đó hắn đã biết tình huống đã không thể khống chế được nữa.

Hắn lập tức liền quyết định phải gấp gáp trở về, chỉ là lúc vừa đi tới cửa thôn thì thấy cửa thành dấy lên gió lửa, kém chút cho rằng chính mình đã chậm một bước.

Hắn một đường giục ngựa chạy như điên, xông vào tòa thành.

Khi đó, váy nàng đã bắt lửa, cảnh nàng bị lửa đốt người khiến đầu hắn run lên, vừa sợ vừa giận, máu toàn thân nháy mắt sôi trào hừng hực, rõ ràng nếu hắn đến muộn một chú thì chỉ có thể nhìn thấy một cỗ thi thể cháy đen.

Ba bước cũng thành hai, hắn trèo lên đến phòng mình thì lập tức đá văng cửa, đem nàng cẩn thận đặt lên giường, để nàng tựa vào trên người hắn, lấy ra chủy thủ, cúi đầu đem dây thừng trên cổ tay nàng cắt đứt.

Bởi vì giãy dụa quá mức mạnh nên dây thừng thô ráp cứa vào tay nàng, hằn lên vết thật sâu.

Mới vừa rồi ở dưới lầu, ánh lửa bập bùng khiến hắn nhìn không rõ, bây giờ vừa nhìn thì phát hiện chẳng những quần áo nàng bị đốt, trên mặt còn có dấu vết bị đánh, môi nàng bị rách, mắt sưng lên, miệng mũi đều có máu, trên đùi trần còn có một mảnh sưng đỏ.

“Nước …” Nàng tựa vào trên người hắn, vừa ho vừa yêu cầu, ra sức cố nói: “Chân… Chân ta…”

Bonn cúi đầu nhìn lại, mới phát hiện giầy của nàng không biết từ khi nào đã rơi mất, đôi tất màu đen bởi vì bị hỏa thiêu mà bị cháy. hắn nhanh chóng chộp chậu gỗ và ấm nước một bên, đem nước lạnh xả ra chậu, rồi mới hỏa tốc tới bên cạnh nàng, đỡ nàng ngồi ở bên giường, hiệp trợ nàng đem chân ngâm vào.

Lúc đôi chân sưng đỏ của nàng đụng tới nước lạnh thì tất cũng vụn ra, nổi trên mặt nước. Bởi vì đau đớn, nàng nắm chặt lấy tay hắn, thống khổ rên rỉ run run, nước mắt không ngừng rơi, ở một bên không ngừng thở gấp ho lên.

Ngực vì đau đớn mà co rút nhanh, hắn đem nước còn lại trong ấm rót ra chén cẩn thận đút nàng uống. Nàng vừa uống vào miệng thì lại bắt đầu ho, nước mắt cũng tràn đầy theo khóe mắt tràn ra.

Đáng chết, nàng chính là một nữ nhân, một nữ nhân tay không tấc sắt thế mà bọn họ lại trói nàng lên thánh giá để thiêu chết nàng!

Tình huống của nàng thật là hỏng bét, ngay cả tất cũng bị đốt trụi như vậy. Bonn tức đến nỗi muốn rút kiếm ra chém Sebastian, nhưng nàng lại cần hắn.

Hắn cần phải bảo vệ nàng.

Đáng chết, hắn đã hứa hẹn là sẽ bảo vệ nàng!

Hắn cưỡng chế cơn tức giận, muốn cởi bộ quần áo bị tàn phá của nàng. Mà nàng thì không sao nhấc được tay phải lên, đau đến rên rỉ ra tiếng, nước mắt rơi xuống từng hàng. Lúc này Bonn mới giật mình thấy vai nàng bị trật khớp. Lúc hắn giúp nàng bẻ khớp về chỗ cũ, nàng đau đến khóc thét ra tiếng, kém chút bởi vậy ngất đi.

Hắn thay nàng bỏ đi váy áo bị đốt cháy ở trên người, nàng ỷ ôi ở trong lòng hắn, không có kháng nghị, hắn nghĩ nàng đã chẳng còn chút sức nào. Tuy rằng vẫn đang run run, nhưng mặt nàng đầy nước mắt, đôi mắt trống rỗng, hai tay cơ hồ đã không có khí lực để cầm tay hắn.

Vì kiểm tra vết thương của nàng, hắn không thể không đem toàn bộ váy lót của nàng cởi hết.

Trên người nàng nơi nơi đều là những vết bầm đáng sợ.

Lúc này Sophia đem nước ấm tới, thấy tình trạng của nàng thì vội hô ra tiếng.

Hắn quay đầu nhìn nữ phó đang tái mặt nói: “Đi đem bình dược thảo của nàng tới đây! Nhanh đi!”

“Bình nào đại nhân?”

“Toàn bộ!” Hắn phẫn nộ nói: “Toàn bộ đều cầm đến!”

Sophia bỏ ấm nước xuống rồi xoay người chạy vội xuống lầu.

Hắn để nàng tựa vào cột giường, còn mình thì quỳ gối ở bên cạnh, đem chân nhỏ của nàng từ trong nước đi ra, nhưng chân nàng vừa ra khỏi nước thì liền khiến nàng đau đến nhịn không được rên rỉ run run, nước mắt cũng rơi xuống. Hắn đánh phải tiếp tục ngâm chân cho nàng, cẩn thận cầm dao cắt đi hai tất ướt đẫm. Trên đôi chân nhỏ trắng ngần của nàng xuất hiện từng hạt bọt nước, hắn đành đem cầm vải sạch thay nàng rửa chân.

Đôi chân từng trắng nõn như tuyết nay lại nổi đầy bọt nước bỏng, nhìn vô cùng thê thảm, hắn cầm lấy khăn sạch đem tẩm ướt, động tác mềm nhẹ giúp nàng lau rửa chân.

Đúng lúc này, Bonn chú ý tới mắt cá chân phải của nàng có một vết sẹo vặn vẹo đáng sợ. Đó là một vết sẹo cũ, tái nhợt dữ tợn, một đường hướng lên trên, kéo dài đến tận cẳng chân.

Hắn ngẩn ra, đưa tay vỗ về vết sẹo cũ đó.

Nhận thấy hắn đang sờ chỗ nào, nàng kinh hoảng muốn lui chân, thậm chí không để ý đau đớn, khom người ý muốn che lấp chân phải, một bên cố gắng nhịn cơn ho và cả cổ họng nóng rực để phun ra vài chữ.

“Ta không phải… Đó không phải …”

Hắn giương mắt, thấy trên mặt nàng hiện lên hoảng sợ, nàng nhanh cầm lấy trụ giường, phát run cả người, nước mắt lại từ trong mắt nàng chảy xuống.

Giờ khắc này, hắn bỗng nhiên hiểu ra đó là vết bỏng.

Mà nàng, sợ hãi hắn cho rằng nàng thật sự là phù thủy thì sẽ đem nàng lên giá thiêu một lần nữa.

Phẫn nộ không hiểu lại ùa lên, dâng đầy trong lòng.

Đáng chết! Khó trách nàng lại sợ hãi như vậy! Sợ hãi như vậy!

Nàng trước kia hóa ra từng bị treo lên thánh giá mà thiêu.

Hắn khó có thể tưởng tượng lúc nàng bị treo lên thánh giá thì đã sợ hãi đến mức nào.

“Không có việc gì.” Bonn áp chế lửa giận ngập đầy, dè dặt cẩn trọng nắm chân phải của nàng, nói giọng khàn khàn: “Đừng sợ.”

Nàng thở phì phò, ho lên, chớp đôi mắt sưng vù, mà trên mặt vẫn là sợ hãi trùng trùng.

“Ta sẽ không làm ngươi bị thương.” Hắn nâng tay vỗ về khuôn mặt nhỏ nhắn đầy nước mắt của nàng, nhỏ giọng nói: “Ta sẽ không.”

Nàng chớp mắt, hắn biết nàng nhìn không rõ lắm. Trên trán nàng có máu, lại sưng khiến hắn kìm lòng không đậu nâng tay vỗ về khuôn mặt nàng, hôn lên nước mắt nàng chảy xuống, lại đến gần nói ở bên tai nàng, mở miệng nhắc lại: “Ta sẽ không.”

Nàng nghẹn ngào, thở phì phò, rơi lệ đầy mặt há mồm run giọng nói: “Ta không phải … Không phải …”

Nhẹ vỗ về khuôn mặt run run của nàng, Bonn cùng nàng cam đoan: “Ta biết.”

Nàng run môi, vừa khóc vừa cố nói vào lời khàn khàn.

“Ta không… Không hại người…”

Cả trái tim hắn đều bị nàng nắm lấy.

“Ta biết.” Hắn nhịn không được ngồi lên giường, ôm lấy nàng, cam đoan: “Ta biết, đừng nói nữa, ngươi không cần sợ hãi, ta sẽ không để ai làm hại ngươi. Ngươi là của ta, hiện tại là của ta, trừ phi bước qua xác ta nếu không ai cũng không thể đụng tới ngươi.”

Nàng há mồm khóc, đôi vai gầy không ngừng rung lên, khiến trái tim hắn cũng thắt lại.

Hắn kìm lòng không đậu hôn môi an ủi nàng, “Hư, không có việc gì , không có việc gì …”

Dưới sự trấn an của hắn, nàng cuối cùng chậm rãi trấn định lại.

Đúng lúc này, Sophia cùng Anna chuyển dược thảo đến, các nàng đã đem toàn bộ bình bình lọ lọ chứa vào một cái chậu lớn.

“Đại nhân, thuốc đã đem đến!” Sophia thở hổn hển nói.

Hắn nhanh tay kéo chăn đến bao nàng lại, che lấp thân thể nàng cùng với vết thương ở chân phải, nghiêng thân hỏi: “Khải, ngươi nói với ta phải dùng thuốc gì mới được.”

Khải mở mắt, thở phì phò hướng chỗ Sophia nhìn nhưng đầu nàng vẫn quay vòng vòng, mở mắt vẫn không nhìn thấy rõ cái gì.

“Ta nhin …” Nàng cố sức mở miệng nói cho hắn: ” Không rõ…”

“Ngươi ngửi được không?” Hắn hỏi.

Nàng thở phì phò, gật gật đầu.

Hắn muốn Anna cùng Sophia đem miệng các loại bình mở ra để nàng ngửi.

Nàng ngửi từng lọ một rồi mới suy yếu gật đầu, xác định một lọ trong đó.

Đó là một lọ mùi vị hòa hoãn, đúng lúc này, nàng đột nhiên nắm chặt vạt áo hắn. Hắn theo trực giác biết nàng lo lắng nếu Sophia hoặc Anna tiến lên hỗ trợ chiếu cố nàng thì sẽ phát hiện vết sẹo cũ trên chân nàng nên hắn mở miệng để Sophia đem dược thảo còn lại đi ra. Hắn sai Sophia đem thêm nhiều vải sạch tới, còn Anna thì đem đóng thảo dược còn lại về phòng bệnh.

Hai nữ nhân cũng không chất vấn mà quay đầu vội vàng rời đi.

Nàng ở trong lòng hắn trầm tĩnh lại. Hắn chờ các nàng đi ra, mới cẩn thận để nàng ở trên giường nằm xuống, thay nàng lau khô hai chân đang ngâm trong nước, rồi lại đổ thuốc ra tay, rồi thay nàng bôi lên chân.

Trong quá trình đó nàng không ngừng co rúm lại, hắn đã cố gắng làm nhẹ nhất có thể nhưng nàng vẫn đau đến run lên. Hắn giúp nàng bôi thuốc, lại cầm khăn bao chân nàng lại, sau đó cầm khăn sạch lau máu trên người nàng. Lúc nàng nằm trên gối, vẫn thở gấp ho liên tục, nhưng cũng đã đỡ hơn trước.

Hắn chậm rãi đút nàng uống thêm ít nước, lần này nàng đã nuốt xuống được chứ không lại phun ra nữa.

Sophia lại cầm khăn sạch đến. Hắn lúc này mới để nàng ta tháo bím tóc bị đốt của Khải ra, lại bôi thuốc trên tay nàng, còn hắn thì tiếp tục đút nàng uống nước.

Nàng cuộn mình ở trong lòng hắn, mặc hắn cùng Sophia bài bố, thân thể nho nhỏ thỉnh thoảng vẫn sợ run, nhưng cuối cùng cũng chậm rãi bình tĩnh lại.

“Không có việc gì.”

Bonn ôm ấp nữ nhân toàn thân vẫn mang theo mùi khói, cảm giác nàng tuy rằng suy yếu nhưng vẫn cố mở mắt vì nàng sợ nếu nhắm mắt sẽ bị mang về cột lên thánh giá lần nữa. Sự sợ hãi của nàng khiến tim hắn thắt lại, nhịn không được hôn lên trán nàng, vỗ về lưng nàng, một lần nữa trấn an và cam đoan với nàng.

Ủng hộ Rừng Hổ Phách

Mong các bạn ủng hộ để Amber duy trì trang web. Nếu không có Paypal thì có thể:
1. Chuyển khoản tới: Hoang Mai Nhung - 0021002033624 - Vietcombank.
2. Chuyển qua Momo
3. Gửi thẻ cào điện thoại Viettel
Chân thành cảm ơn!

Rừng Hổ Phách

Lịch

Tháng Mười 2018
H B T N S B C
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  
DMCA.com Protection Status