You dont have javascript enabled! Please enable it! Tiệm quan tài phố Tây - Toái Dạ - Rừng hổ phách

Tiệm quan tài phố Tây – Toái Dạ

TIỆM QUAN TÀI PHỐ TÂY

Tác giả: Toái Dạ

Thể loại: Huyền huyễn, HE

Tình trạng: đã xuất bản

Link truyện: https://bjchjpxjnh.wordpress.com

 

Tiệm quan tài phố Tây
Tiệm quan tài phố Tây

Tiệm quan tài phố Tây là một truyện huyền huyễn nữa đáng để đọc. Đây là câu truyện của hai con người đã từng dốc hết ruột gan mà yêu một người nhưng lại không được đáp lại. Cuối cùng họ gặp nhau và tự tạo nên duyên phận cho mình.

Bạch Nham tình cờ gặp Ly Du Dao khi nàng đã nhập ma và bị đồng môn đuổi giết. Khi ấy Bạch Nham cứu nàng một mạng rồi cùng nàng dây dưa ba trăm năm. Trong ba trăm năm đó, tình từ lúc nào bén rễ mà ngày một sâu đậm. Hắn thong dong làm thần, giả quỷ, còn nàng mở tiệm quan tài đưa tiễn chấp niệm của bản thân. Họ đã sớm nằm ngoài tam giới, không quá khứ, không tương lai.

Rồi ba trăm năm sau, đại họa giáng xuống. Sư huynh Thiên Khê của Du Dao muốn mở phong ấn thả Ma tinh Hậu Khanh. Quá khứ đau lòng từng chút một ùa về, khiến hai người phải một lần nữa đối mặt với những vướng bận mà họ tưởng như đã cắt đứt.

Hóa ra Bạch Nham là thần, là Đông Hải Ứng Long, con trai cả của Đông Hải long vương. Hắn đã từng có tiền đồ vô lượng. Còn Du Dao là thần điểu, cháu của Cửu Thiên Huyền Nữ, cao cao tại thượng không ai sáng bằng. Nhưng tất cả chỉ vì một chữ tình mà hắn phải chịu cực hình thần diệt, còn nàng lại đọa ma.

Cái truyện này không hài hước theo kiểu Cửu Lộ Phi Hương, nhưng mà ngọt sủng hết cỡ. Nam chính và nữ chính đều rất chân thành trong tình yêu. Phải nói là hai người này đã yêu ai thì yêu đến chết đi sống lại. May mà về sau anh chị cũng đến được với nhau. Chỉ buồn cười lúc Du Dao mang thai, ngày ngày đều mong sẽ sinh được một con chim giống mình. Cuối cùng lại sinh ra một con rồng giống Bạch Nham, đến nửa cọng lông chim cũng không có. Thế là anh già lại phải dỗ vợ, dỗ con mất bao nhiêu là công sức.

Ủng hộ Rừng Hổ Phách

Mong các bạn ủng hộ để Amber duy trì trang web. Nếu không có Paypal thì có thể:
1. Chuyển khoản tới: Hoang Mai Nhung - 0021002033624 - Vietcombank.
2. Chuyển qua Momo
3. Gửi thẻ cào điện thoại Viettel
Chân thành cảm ơn!

Rừng Hổ Phách

Lịch

Tháng Mười 2018
H B T N S B C
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  
DMCA.com Protection Status