You dont have javascript enabled! Please enable it! Cùng đến ăn bún đậu mắm tôm ngõ Trạm nào! - Rừng hổ phách

Cùng đến ăn bún đậu mắm tôm ngõ Trạm nào!

Amber mỗi lần đi ăn bún đậu mắm tôm thì đều muốn tới quán bún đậu mắm tôm ngõ Trạm. Mặc dù nó cũng không gần nhà lắm tuy nhiên lại ở ngay sát chợ Hàng Da, đường Phùng Hưng và tiện để xe. Bún ở đây không quá đặc biệt nhưng lại được làm đầy đặn và rất vừa miệng.

Bún đậu mắm tôm
Bún đậu mắm tôm – phần ăn hai người

Một phần đầy đủ có bún, chả cốm, đậu phụ, măng luộc cùng với rau sống và nước mắm hoặc mắm tôm. Ngoài ra ai thích có thể gọi thêm thịt chân giò luộc, giả cầy, và dồi rán. Nói chung với giá tiền giao động 45-60k một suất thì thế này là đầy đặn và đảm bảo ăn no. Tuy so với các quán bún đậu khác thì giá này không rẻ nhưng so chất lượng thì có thể hiểu được. Chả cốm ở đây là loại chả cốm dầy, miếng to chứ không giống các hàng khác miếng chả bé tí lại khô và mỏng. Thịt chân giò cũng được bó và thái miếng to bản, nhìn vừa đẹp vừa hấp dẫn. Dồi rán cũng là loại to được làm tử tế. Túm lại một miếng ăn vào miệng là thấy đã đời rồi.

Amber từng đưa bạn đến đây ăn, nó kêu lúc đầu nhìn thì thấy ít mà ăn xong no quá không đứng dậy được.

Quán nói chung là tiện cả đường đi, tiện chỗ để xe và nếu muốn gọi nước thì cũng có ngay hàng nước bên cạnh với các loại trà đá, sữa đậu nành, nước gạo rang v.v. Duy chỉ có hai điều mình không thích lắm. Một là quán nhỏ, chỗ ngồi nhiều lúc phải chen nhau. Mùa đông thì còn đỡ, mùa hè ngồi chỗ này cũng rất nóng. Bao lâu nay vẫn như vậy. Mặc dù quán đông khách là thế mà cũng chả thấy chủ quán đầu tư mở rộng hay làm đàng hoàng hơn. Còn điều thứ hai đó là quán chỉ mở buổi trưa còn buổi tối nghỉ. Thế là nếu có đi lang thang buổi tối mà muốn ghé đây ăn thì chịu.

Quán này hợp đi ăn với bạn bè thân thiết vì là quán vỉa hè, mọi người đều ăn ào ào. Dù sao thì ăn xong mọi người cũng có thể đến Tranquil gần đó uống cà phê và nghỉ ngơi trong phòng điều hòa. Cũng không tệ nhỉ.

 

Ủng hộ Rừng Hổ Phách

Mong các bạn ủng hộ để Amber duy trì trang web. Nếu không có Paypal thì có thể:
1. Chuyển khoản tới: Hoang Mai Nhung - 0021002033624 - Vietcombank.
2. Chuyển qua Momo
3. Gửi thẻ cào điện thoại Viettel
Chân thành cảm ơn!

Rừng Hổ Phách

Lịch

Tháng Sáu 2018
H B T N S B C
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930  
DMCA.com Protection Status